Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Bộ bodykit cho Mazda 6/Atenza do J-Unit thiết kế là một trong những bộ bodykit ấn tượng hàng đầu

 J-Unit là một hãng độ có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản, với những mẫu độ được hãng phát triển, thiết kế riêng cho các dòng xe phổ biến như Toyota, Nissan, Infiniti, Mazda. Trong khi không có nhiều mẫu độ thực sự ấn tượng mạnh mẽ cho Mazda 6 thì J-Unit tạo nên một sự khác biệt với bộ bodykit mang đậm phong cách độ xe của Nhật Bản, sắc sảo mạnh mẽ, không kém phần táo bạo và đặc biệt không làm phá vỡ triết lý thiết kế Kodo của Mazda. 

Độ Mazda 6 phong cách cực ngầu với bodykit J-Unit - ảnh 2
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
Bộ phụ kiện bodykit gồm 10 chi tiết, sử dụng vật liệu nhựa gia cường sợi tổng hợp FRP hoặc bằng sợi carbon. Đáng chú ý là các vè ốp hốc bánh trước và sau được mở rộng, tạo thêm vẻ mạnh mẽ cơ bắp. Cánh gió cản trước, lưới tản nhiệt, ốp sườn khí động, nẹp lướt gió sau trên mui và nắp cốp sau, ốp cản sau. Người chơi cũng nên nâng cấp thêm bộ mâm cho tương xứng kiểu cách. Ngoài ra, chiếc xe trong bài viết còn được trang bị hệ thống treo nâng cấp có thể điều chỉnh độ cao thấp gầm xe
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét