Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Chiếc xe phổ thông như Mercedes Sprinter và xe van V-Class đã được hãng độ xe nổi tiếng của Nga Redline Engineering “hô biến” thành những văn phòng di động siêu sang trọng

Khoang hành khách cách âm, hệ thống giải trí Apple TV, hỗ trợ internet tốc độ cao 3G, 4G, hệ thống âm thanh hoàn hảo, tủ lạnh, ngăn kéo riêng đựng vật dụng quan trọng cho chủ xe.



Một chiếc xe dạng Bus hay Van có thể sở hữu thiết kế không bắt mắt, nhưng sự rộng rãi bên trong chúng lại không gian cho các nhà độ xe mặc sức sáng tạo. Chính vì lẽ đó, hãng độ xe nổi tiếng đến từ Nga Redline Engineering đã sử dụng khoang nội thất của V-Class và Sprinter để biến chúng thành những văn phòng di động cực xa xỉ.

Trong cabin của chiếc Sprinter "độ", số ghế đã được giảm xuống chỉ còn 4 ghế để tạo thêm không gian rộng rãi.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

Khoang dành cho người lái và người ngồi sau được ngăn cách bằng kính thông minh electro-chromic, cho phép điều chỉnh độ sáng trong và nhiệt qua kính. Khi không muốn bị làm phiền, kính này có thể chỉnh sang màu đục để tài xế không thể thấy bên trong khoang sau.

Chiếc Sprinter độ này được trang bị màn hình Apple TV 32 inch. Sàn xe trải thảm cao cấp, tất cả các ghế có điều chỉnh điện, thông hơi và có chức năng massage.

Với chiếc V-Class "độ", khoang nội thất của nó còn khiến bạn choáng ngợp hơn nữa về độ sang trọng, ngập tràn với chất liệu da cao cấp Alcantara và gỗ merbau phối màu tinh tế.

Những chiếc ghế da cỡ lớn đa chức năng, điều chỉnh điện và chức năng massage.

Khoang hành khách cách âm, hệ thống giải trí Apple TV, hỗ trợ internet tốc độ cao 3G, 4G, hệ thống âm thanh hoàn hảo, tủ lạnh, ngăn kéo riêng đựng vật dụng quan trọng cho chủ xe.

Có thể nói, nội thất của những mẫu xe “độ” này mang đến cho bạn sự thoải mái hệt như ở ngay chính trong căn phòng của mình. Giá của những phiên bản độ này hiện không được Redline Engineering tiết lộ
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét