Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Siêu xe tay ga 405 triệu Vespa 946 ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng tay ga cao cấp

 Phải tới triển lãm EICMA vào tháng 11 năm nay, 946 (Vespa) Red mới được trưng bày lần đầu trước công chúng. Tuy nhiên vừa qua, một số nhân vật đặc biệt, trong đó có tỷ phú Mỹ Bill Gates đã được xem trước chiếc xe qua một sự kiện đặc biệt để công bố việc hợp tác giữa Piaggio và (RED).

Sieu xe tay ga 405 trieu Vespa 946 ra mat phien ban moi-Hinh-2

Trong những năm qua, đã từng có nhiều phiên bản đặc biệt của dòng Piaggio Vespa 946 được tung ra thị trường như Emporio Armani hay Bellissima, tuy nhiên có lẽ phiên bản 946 (Vespa) Red năm nay sẽ có ý nghĩa đặc biệt hơn khi góp phần vào cuộc chiến chống lại căn bệnh thế kỷ AIDS của nhân loại.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
Thành lập vào năm 2006 bởi ca sĩ Bono và Bobby Shriver, tổ chức (RED) đã gây quỹ được hơn 350 triệu USD thông qua việc liên kết với các hãng sản xuất khác nhau để tạo ra và bán các sản phẩm màu đỏ đặc biệt. Toàn bộ số tiền này đã được chuyển tới các nước châu Phi là "điểm nóng" của bệnh AIDS như Ghana, Kenya, Lesotho, Rwanda, South Africa, Swaziland, Tanzania và Zambia.

Sau nhiều hãng công nghệ và thời trang tên tuổi, năm nay Piaggio cũng tham gia vào chương trình (RED) với chiếc 946 Vespa Red đặc biệt. Là một sản phẩm ủng hộ tổ chức (RED), chiếc xe cũng được sơn hoàn toàn trong tông màu đỏ tươi đặc trưng. So với các phiên bản 946 khác, xe có logo (Vespa) red đặc biệt nằm trên yếm trước.

Giống như những phiên bản 946 khác, bề mặt yên và tay lái của siêu xe tay ga 946 (Vespa) Red cũng đã được khâu thủ công hoàn toàn bằng da thật. Đương nhiên, cả tay nắm lẫn yên xe đều được bọc da đỏ đồng điệu với màu thân xe.

Dựa trên phiên bản 946 Emporio Armani của năm ngoái, 946 (Vespa) Red cũng không có thay đổi gì về thiết kế. Tuy nhiên, phần nắp kim loại bên dưới yên xe nay đã được khắc logo (RED) nhằm khẳng định sự đặc biệt của phiên bản này.

946 (Vespa) Red vẫn sẽ được trang bị động cơ 4 kỳ phun xăng điện tử như các bản 946 thường. Ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, các bánh xe lớn 12 inch và hệ thống điều khiển lái điện tử có thể kết hợp với các thiết bị internet mới nhất.

 Phải tới triển lãm EICMA vào tháng 11 năm nay, 946 (Vespa) Red mới được trưng bày lần đầu trước công chúng. Tuy nhiên vừa qua, một số nhân vật đặc biệt, trong đó có tỷ phú Mỹ Bill Gates đã được xem trước chiếc xe qua một sự kiện đặc biệt để công bố việc hợp tác giữa Piaggio và (RED).

Hiện tại, chưa rõ giá bán và số lượng sản xuất của phiên bản 946 (Vespa) Red, tuy nhiên chắc chắn rằng giá của xe sẽ không thể rẻ hơn những chiếc 946 (trị giá 405 triệu đồng tại Việt nam) trước đây. Với mỗi chiếc xe được bán ra, 150 USD sẽ được ủng hộ trực tiếp cho tổ chức từ thiện (RED). Piaggio sẽ bán 946 (Vespa) RED tại các thị trường châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương và Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét