Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Tân binh Manchester United đã chuyển bộ sưu tập siêu xe trị giá hơn 1,5 triệu bảng của mình tới nơi định cư mới

Với việc cập bến Manchester United, Ibrahimovic sẽ được bổ sung vào bộ sưu tập một chiếc xe sang mới mang thương hiệu Chevrolet.

ZZZZZZatan

Sau nhiều ngày cùng gia đình tạm trú ở khách sạn, Zlatan Ibrahimovic đã tìm được căn hộ mới ở thành phố Manchester. Và gần như ngay lập tức, tân binh Manchester United đã chuyển bộ sưu tập siêu xe trị giá hơn 1,5 triệu bảng của mình tới nơi định cư mới.

Zlatan Ibrahimovic sẽ đưa bộ sưu tập siêu xe của mình tới Anh. Trong ảnh là chiếc Porsche 918 Spyder. Ảnh: Internet.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

Sau nhiều ngày phải tạm trú tại khách sạn Radisson - đại bản doanh của Manchester City - Zlatan Ibrahimovic đã tìm được căn hộ mới với giá thuê khoảng 20.000 bảng/tháng. Theo nguồn tin riêng của Sun sport thì khoản tiền này sẽ do CLB chủ quản là Manchester United chi trả.

Được biết, căn hộ mới của ngôi sao người Thụy Điển khá rộng. Chính vì thế, Ibrahimovic dự định đưa toàn bộ dàn siêu xe của mình đang ở Pháp tới nơi định cư mới.

"Zlatan yêu cầu một căn hộ có phòng tập thể dục mà anh có thể làm việc lẫn tập luyện võ thuật." Nguồn tin nói tiếp: "Đoàn tùy tùng của anh sẽ đem những chiếc xe từ PSG đến."

Cũng theo nguồn tin của Sun sport thì bộ sưu tập siêu xe của Zlatan Ibrahimovic có giá trị lên tới 1,5 triệu bảng với nhiều chủng loại xe đắt tiền. Nổi bật nhất là chiếc Porsche 918 Spyder có giá lên tới 700.000 bảng. Tuy vậy tiền đạo 34 tuổi thích nhất là chiếc Ferrari Enzo có màu đỏ tươi của mình.

Với việc cập bến Manchester United, Ibrahimovic sẽ được bổ sung vào bộ sưu tập một chiếc xe sang mới mang thương hiệu Chevrolet.

Trước đó, truyền thông bắt gặp, chàng tân binh này được tài xế lái đi tham quan Manchester bên trong chiếc xe Mercedes cũ của HLV Louis van Gaal.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét